പുതിയ യുഎഇ ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ് ചട്ടങ്ങൾ: ഓഗസ്റ്റ് 27 മുതൽ പിഴ പ്രാബല്യത്തിൽ വരും

 2024 ഓഗസ്റ്റ് 27 മുതൽ, യുഎഇയിൽ പുതിയ ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ് നിയന്ത്രണങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കും. അത് പാലിക്കാത്തതിന് കർശനമായ പിഴകളും ചുമത്തും. ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ് പ്രവർത്തനങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ആശങ്കകളോടുള്ള പ്രതികരണമായി, അനാവശ്യവും വിനാശകരവുമായ കോളുകളിൽ നിന്ന് താമസക്കാരെ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനാണ് ഈ നിയന്ത്രണങ്ങൾ രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.

പ്രധാന നിയന്ത്രണങ്ങളും പിഴകളും:

അനുവദനീയമായ കോളിംഗ് സമയങ്ങൾ: ടെലിമാർക്കറ്ററുകൾക്ക് രാവിലെ 9 മണിക്കും വൈകുന്നേരം 6 മണിക്കും ഇടയിൽ മാത്രമേ കോളുകൾ ചെയ്യാൻ അനുവാദമുള്ളൂ. ഈ നിയമത്തിൻ്റെ ലംഘനങ്ങൾ ആവർത്തിച്ച് കുറ്റം ചെയ്യുന്നവർക്ക് 10,000 ദിർഹം മുതൽ 50,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ചുമത്തിയേക്കാം.

ആവർത്തിച്ചുള്ള കോളുകൾ: ഒരു പ്രാരംഭ കോളിൽ ഉപഭോക്താവ് ഒരു ഉൽപ്പന്നമോ സേവനമോ നിരസിച്ചാൽ, അതേ ദിവസം തന്നെ തിരികെ വിളിക്കാൻ ടെലിമാർക്കറ്റുകളെ അനുവദിക്കില്ല. തുടർച്ചയായ ലംഘനങ്ങൾക്ക് 50,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ചുമത്താം.

രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാത്ത നമ്പറുകൾ: ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ് ആവശ്യങ്ങൾക്കായി രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാത്ത നമ്പറുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന കമ്പനികൾക്ക് 25,000 ദിർഹം മുതൽ 75,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ചുമത്താം.

Do Not Call Registry (DNCR): DNCR-ൽ ലിസ്റ്റുചെയ്തിരിക്കുന്ന ഉപഭോക്താക്കളുമായി ബന്ധപ്പെടുന്നത് 150,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ഈടാക്കാം.

കോൾ റെക്കോർഡിംഗ്: കമ്പനികൾ ഉപഭോക്താക്കളെ അവരുടെ കോളുകൾ റെക്കോർഡ് ചെയ്യുകയാണെങ്കിൽ അവരെ അറിയിക്കേണ്ടതുണ്ട്, പാലിക്കാതിരുന്നാൽ പിഴ10,000 ദിർഹം മുതൽ 30,000 ദിർഹം വരെയാണ്.

പരിശീലനവും റിപ്പോർട്ടിംഗും: ടെലിമാർക്കറ്റുകളെ പരിശീലിപ്പിക്കുന്നതിനോ ആവശ്യമായ റിപ്പോർട്ടുകൾ സമർപ്പിക്കുന്നതിനോ പരാജയപ്പെടുന്ന കമ്പനികൾക്ക് 50,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ചുമത്താം.

ആവർത്തിച്ചുള്ള ലംഘനങ്ങൾക്കുള്ള ക്രമാനുഗതമായ പിഴകൾ:

അംഗീകാരം നേടുന്നതിൽ പരാജയം: ടെലിമാർക്കറ്റിംഗിന് മുൻകൂർ അനുമതി ലഭിക്കാത്ത കമ്പനികൾക്ക് 75,000 ദിർഹം പിഴ ഈടാക്കാം, തുടർന്നുള്ള കുറ്റകൃത്യങ്ങൾക്ക് ഇത് 150,000 ദിർഹമായി വർദ്ധിക്കും.

ഡാറ്റ വെളിപ്പെടുത്തൽ പരാജയങ്ങൾ: ആവശ്യപ്പെടുമ്പോൾ ഉപഭോക്തൃ ഡാറ്റയുടെ ഉറവിടം വെളിപ്പെടുത്താത്തതിന് കമ്പനികൾക്ക് 75,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ചുമത്തിയേക്കാം.

വ്യക്തിഗത ഡാറ്റയുടെ സംരക്ഷണം:

ഡാറ്റയുടെ അനധികൃത ഉപയോഗം: സമ്മതം വാങ്ങാതെ ഉപഭോക്തൃ ഡാറ്റ വെളിപ്പെടുത്തുകയോ വ്യാപാരം ചെയ്യുകയോ ചെയ്യുന്ന കമ്പനികൾക്ക് പിഴ ചുമത്തും, ആവർത്തിച്ചുള്ള ലംഘനങ്ങൾക്ക് 50,000 ദിർഹം മുതൽ 150,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ചുമത്തും.

വ്യക്തികൾ:

    വ്യക്തിഗത പിഴകൾ: ഒരു വ്യക്തി തൻ്റെ പേരിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ലൈസൻസുള്ള നമ്പറുകൾ ഉപയോഗിച്ച് മാർക്കറ്റിംഗ് കോളുകൾ നടത്തുകയാണെങ്കിൽ, ആദ്യ കുറ്റത്തിന് 5,000 ദിർഹം പിഴ ഈടാക്കും. തുടർന്നുള്ള ലംഘനങ്ങൾ 50,000 ദിർഹം വരെ പിഴയ്ക്കും സാധ്യതയുള്ള സേവന നിയന്ത്രണങ്ങൾക്കും ഇടയാക്കും.

    2024ലെ കാബിനറ്റ് റെസല്യൂഷൻ നമ്പർ (57) പ്രകാരം സ്ഥാപിതമായ ഈ നിയമങ്ങൾ, ഉപഭോക്തൃ അവകാശങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനും ഉത്തരവാദിത്തമുള്ള ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ് രീതികൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനുമുള്ള യുഎഇയുടെ സമർപ്പണത്തെ എടുത്തുകാണിക്കുന്നു. കാര്യമായ സാമ്പത്തിക പിഴകൾ ഒഴിവാക്കുന്നതിന് ഈ നിയന്ത്രണങ്ങൾ കർശനമായി പാലിക്കാൻ കമ്പനികളോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.

#telemarketinguae #coldcallregulationsuae #telemarketingfines 


To prepare your visa applications in Dubai, call:

Qusais (Al Nahda-2) Near Zulekha Hospital: 04-239 1302, 055 273 2295, 055-345 7829

Qusais, Near DAFZA Metro Station:  Exit#2, Shop No. 7, Al Manzil Building, 

Tel. +971 52 1416869

Qusais (Industrial Area-5), Wasl Village, Retal Center, Shop No. 4. Tel. 0524912412, 0558650577

Bur Dubai: 04-252 22 22, 055-9105757

Hor Al Anz: (Deira): 04-265 8373, 050-715 0562

Qusais (Damascus St): 04-258 6727, 054-300 5931

For Collection & Delivery Service, call 04-239 1302, 055 273 2295, 055-345 7829

For Family visa service of all other Emirates, call: 04-252 22 22, 055-9105757.


No comments:

Post a Comment