ബാങ്കിംഗ് സംബന്ധിച്ച കർശന നിർദ്ദേശവുമായി യുഎഇ അധികൃതർ


യുഎഇ:സ്വകാര്യ വിവരങ്ങളും ബാങ്കിംഗ് Banking വിവരങ്ങളും ഫോണിൽ വിളിക്കുന്നവരോട് വെളിപ്പെടുത്തരുതെന്ന് പൊലീസും അധികൃതരും പൊതുജനങ്ങൾക്ക് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി. യുഎഇയിലെ പൊലീസും ബാങ്കുകളും സുരക്ഷാ ഏജൻസികളും തങ്ങളുടെ സ്വകാര്യ (personal) വിവരങ്ങൾ വിളിക്കുന്നവരോട് വെളിപ്പെടുത്തുന്നതിനെതിരെ താമസക്കാർക്ക് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകാനുള്ള ശ്രമങ്ങൾ ശക്തമാക്കിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, നിരവധി ആളുകൾ ഇപ്പോഴും തട്ടിപ്പിന് ഇരയാകുന്നെന്ന് റിപ്പോർട്ടുണ്ട്.കഴിഞ്ഞ രണ്ട് വർഷമായി, ഇത്തരം കേസുകൾ കുറഞ്ഞുവെങ്കിലും രാജ്യത്തിനകത്തും പുറത്തും ഒന്നിലധികം സംഘങ്ങൾ തട്ടിപ്പിൻ്റെ ശൃംഖലകൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നതിനാൽ വീണ്ടും വർദ്ധിച്ച് വരുന്നതായി അധികൃതർ പറഞ്ഞു. വിഷയം ഗൗരവതരമായ ആശങ്കയുണ്ടാക്കുന്നതാണെന്ന് ദുബായ് പോലീസിലെയും വടക്കൻ എമിറേറ്റിലെയും ഉന്നത ഉദ്യോഗസ്ഥർ പറഞ്ഞു. വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങൾ നേടുന്നതിനും അവരുടെ പണം തട്ടിയെടുക്കുന്നതിനുമായി തട്ടിപ്പുകാർ ബാങ്ക് ജീവനക്കാരെ ആൾമാറാട്ടം നടത്തുന്നതിനാൽ, ഫോൺ തട്ടിപ്പുകൾ ഉപഭോക്താക്കൾ നേരിടുന്ന ഏറ്റവും ഗുരുതരമായ ഭീഷണിയാണെന്ന് അവർ ഊന്നിപ്പറഞ്ഞു.  

ഇരകളുടെ പണം അപഹരിക്കാൻ പോലീസ് ഓഫീസർമാരായോ സർക്കാർ പ്രതിനിധികളായോ വേഷം ധരിച്ച് വയോധികരെയാണ് തട്ടിപ്പുകാർ ലക്ഷ്യമിടുന്നതെന്ന് ദുബായ് പോലീസിലെ സൈബർ ക്രൈം ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റ് ഡെപ്യൂട്ടി ഡയറക്ടർ ക്യാപ്റ്റൻ അബ്ദുല്ല അൽ ഷെഹി പറഞ്ഞു. “ബാങ്കുകളോ പോലീസോ സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥരോ ഫോണിലൂടെ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടുകളുമായി account ബന്ധപ്പെട്ട വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങൾ ആവശ്യപ്പെടുന്നില്ല,” അൽ ഷെഹി പറഞ്ഞു.ഡെബിറ്റ് കാർഡ് നമ്പറും പിൻ നമ്പറും നൽകി അക്കൗണ്ട് വിശദാംശങ്ങൾ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്തില്ലെങ്കിൽ കാർഡ് ബ്ലോക്ക് ചെയ്യപ്പെടുമെന്ന മുന്നറിയിപ്പുകൾ അടങ്ങിയ ടെക്സ്റ്റ് സന്ദേശങ്ങളോട് പ്രതികരിക്കരുതെന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു. 

No comments:

Post a Comment